Mới

Thảo Mộc & Dinh Dưỡng

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Hạt chia – món quà tuyệt vời cho bé yêu

Hạt chia – món quà tuyệt vời cho bé yêu!

Công dụng của hạt chia đã được khoa học chứng minh và thực tế kiểm nghiệm, hạt chia không chỉ là thực phẩm có lợi cho bà bầu, mà còn rất tốt trong việc cung cấp các dưỡng chất cho sự phát triển của trẻ. Đây sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà mẹ mang đến bé. Vậy hạt chia có công dụng như thế nào với trẻ, và sử dụng hạt chia với mức như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất cho con? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời. 


Công dụng tuyệt vời của hạt chia với con yêu

Những dưỡng chất, vitamin sẵn có trong hạt chia là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho con mà bạn khó lòng chối từ. Bởi ở bất kỳ giai đoạn phát triển nào của trẻ, sự hỗ trợ về mặt thể chất sẽ là nền tảng quan trọng để bé học tập và vui chơi.






Hạt chia được xem là nguồn dinh dưỡng phong phú cho bé yêu.

Trong hạt chia bạn sẽ tìm thấy thành phần vitamin B hỗ trợ quá trình trao đổi chất, vì hệ tiêu hóa của bé còn khá non nớt và đang trong quá trình làm quen với các thực phẩm khác nhau, nên cần đến một sự hỗ trợ để chuyển hóa và trao đổi chất. Hơn thế nữa, cơ thể của bé không như người trưởng thành, không phải nhóm chất nào bé cũng có thể hấp thụ tốt, đặc biệt là các vi lượng cần thiết như kali, manga, magie…thì hạt chia sẽ bổ sung đầy đủ cho trẻ.

Thêm vào đó là một hệ tim mạch khỏe mạnh với thành phần omega 3 và omega 6 có trong hạt chia. Cộng với một lượng protein dồi dào, hạt chia sẽ tạo điều kiện giúp con yêu có thể vui chơi khám phá, mà vẫn được bổ sung đủ năng lượng để có thể tham gia nhiều hoạt động trong suốt cả ngày.

Có thể nói hạt chia chính là một trong những nhân tố giúp trẻ có được một thể chất vững vàng, vượt trội, đóng vai trò quan trọng trong việc thay thế và bổ sung những nhóm dưỡng chất mà đôi khi thực phẩm ăn uống khác không có được.

Dùng hạt chia như thế nào để mang lại hiệu quả cho bé?


Sau khi đã biết được công dụng của hạt chia này, thì nhân tố quan trọng tiếp theo quyết định đến hiệu quả của nó với trẻ, chính là cách mà bạn cho trẻ sử dụng.



Có rất nhiều cách để bạn tận dụng hiệu quả hạt chia cho con yêu.

Hạt chia có thể sử dụng cho bé trong nhiều độ tuổi khác nhau, tương ứng với những giai đoạn ăn, bắt đầu từ khi bé ăn dặm cho đến khi ăn cơm bạn đều có thể thêm vào khẩu phần ăn.

Đối với trẻ trong giai đoạn ăn dặm, thức ăn chủ yếu lúc này trẻ làm quen là bột dinh dưỡng ăn dặm, vì vậy bạn có thể nghiền nhỏ hạt chia, thêm vào trong chén bột của bé, vừa tăng thêm sự thơm ngon bắt mắt, vừa có thể dễ dàng bổ sung dinh dưỡng cho con.

Còn đối với những trẻ đã có thể ăn cơm và các thức ăn như người lớn, bạn chỉ việc phối hợp hạt chia này vào các loại thức ăn hằng ngày cho trẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp hạt chia với các loại nước hoa quả, chắc chắn sẽ kích thích trẻ sử dụng nó.

Đây chính là những cách thức mà bạn có thể sử dụng hạt chia cho trẻ. Tuy nhiên hãy nhớ rằng lượng chia phù hợp cho bé là từ 20 – 30 gram một ngày nhé.

Và một lưu ý cho các mẹ khi chọn hạt chia cho trẻ là tìm đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, để đảm bảo về chất lượng và hiệu quả sử dụng, trên thị trường hiện có rất nhiều nhãn hàng khác nhau, trong đó chúng tôi tin tưởng hạt chia Nutiva bởi sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, được nhiều đánh giá tốt từ người dùng .


Sản phẩm Nutiva chia seeds được nhiều người tin dùng

Sự phát triển khỏe mạnh của trẻ là điều bất kỳ bà mẹ nào cũng mong muốn, hy vọng sản phẩm hạt chia sẽ là một nhân tố đồng hành tin cậy mà các mẹ không nên bỏ lỡ.

Bài viết Hạt chia – món quà tuyệt vời cho bé yêu của Mon trên trang Thảo Mộc và Dinh Dưỡng.


Hãy chia sẻ:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Thảo Mộc & Dinh Dưỡng. Designed by vietpro | vietpro